การประชุมหารือการปรับปรุงภาครัฐเพื่อยกระดับการให้บริการในรูปแบบ e-Service สำหรับให้บริการในระบบ Citizen Portal
วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563
ห้องประชุมกรมพัฒนาที่ดิน ชั้น 2 กรุงเทพฯ
วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563 นางสาวเบญจพร ชาครานนท์ อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน เป็นประธานการประชุมหารือการปรับปรุงภาครัฐเพื่อยกระดับการให้บริการในรูปแบบ e-Service สำหรับให้บริการในระบบ Citizen Portal โครงการวิเคราะห์และปรับกระบวนการทำงานเพื่อยกระดับการให้บริการประชาชน โดยมีนางสาวภัทราภรณ์ โสเจยยะ รองอธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน ผู้อำนวยการกอง/สำนัก ผู้เชี่ยวชาญ ข้าราชการ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมหารือร่วมกับเลขาธิการ ก.พ.ร. รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล พร้อมคณะ ณ ห้องประชุมกรมพัฒนาที่ดิน ชั้น 2
กรมพัฒนาที่ดิน ได้จัดทำรายงานผลการวิเคราะห์กระบวนการทำงาน (Service Flow Model) ของงานบริการ สำหรับให้บริการในระบบศูนย์กลางบริการประชาชน (Citizen portal) เพื่อกำหนดแนวทางและการดำเนินการในการพัฒนางานบริการร่วมกัน โดยมุ่งเน้นให้เกษตรกรเข้าถึงเครือข่ายที่ง่ายและรวดเร็วขึ้น สามารถค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับการเกษตรในด้านวิเคราะห์ดิน และเพื่อให้องค์กร หน่วยงาน สามารถให้บริการข้อมูลด้านต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบต่อไป
รายงาน : กลุ่มเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกรม กรมพัฒนาที่ดิน
ภาพ : กลุ่มเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกรม กรมพัฒนาที่ดิน
ชมห้องภาพ
ก่อนหน้า : รายการหลัก : ถัดไป